เวนเกอร์ ยอมรับได้เซ็น อาร์เตต้า เพิ่มอีกปีแล้ว

arsene-wenger

อาร์แซน เวนเกอร์ หัวหน้าโค้ชของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล บอกกับแฟนบอลตัวเองว่าตอนนี้ได้ทำการต่อสัญญากับ มิเกล อาร์เตต้า ออกไปอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเสียงชื่นชมของแฟนบอลปืนใหญ่ทั่วโลก กองกลางวัย 33 ปี ได้หมดสัญญากับทีมไปแล้วหลังจากสิ้นสุดเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดสโมสรก็จับเขาต่อสัญญาออกไปเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว และจะอยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปีหน้า กัปตันทีม อาร์เซนอล เจอกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ของตัวเอง ภายหลังที่เริ่มแก่ลงไปเรื่อยๆ และอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ ก็เริ่มสั่นคลอน เพราะดาวรุ่งมากมายต่างแสดงบทบาทที่ยอดเยี่ยมทดแทนเขาได้มากขึ้นเรื่อยๆ

“มิเกล จะได้อยู่กับเราอีก 1 ปีแน่นอน เขาได้รับการขยายสัญญาตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ”อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวผ่านสื่อของสโมสร อาร์เซนอล และได้ทำการรายงานผ่านเว็บไซด์ประจำสโมสรในไม่กี่นาทีต่อมา

“ในสโมสรของเรามีเขาเป็นหนึ่งในผู้นำของทีม เขาเป็นกัปตันทีม ผมเชื่อว่า มิเกล จะช่วยเหลือเพื่อนๆได้มากมายมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ที่เจอปัญหามากมาย และสิ่งต่อไปที่เราจะต้องเจอไปด้วยกันคือความท้าทาย”

“ในการเล่นของเราในยามที่มี อาร์เตเต้า เราจะได้ประสบการณ์ล้นเหลือมากๆ เราต้องการคุณภาพในแง่นี้จาก มิเกล เสมอ ผมหวังว่ามันจะกลายเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ของเขาได้ในฤดูกาลหน้านี้”

อาร์เตต้า ในวัย 33 ปี อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน มาก่อนที่จะเล่นให้กับ อาร์เซนอล และเมื่อลงเล่นให้กับทีม ปืนใหญ่ เจอกับทีมเก่าเมื่อใด เขาก็จะโดนแฟนบอลรุมด่าอยู่เสมอ