มาร์ค บอสนิช อยากให้ทีมเก่าปล่อยทิ้ง RVP

markb

มาร์ค บอสนิช อดีตนายประตูทีมชาติ ออสเตรเลีย กระตุ้นให้ทีมเก่าของเขา รีบๆขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าค่าตัวแพงของทีมออกไป เนื่องจากเชื่อว่าอยู่ในช่วงขาลงไปแล้ว กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ดีกับสโมสรได้เหมือนกับในปี 2012 ที่ย้ายมาร่วมทีมใหม่ๆ และในขณะเดียวกันยังถูก หลุยส์ ฟาน ฮาล นายใหญ่ของสโมสรถอดออกจากการเป็นคนยิงลูกที่จุดโทษมือหนึ่ง และด้วยสิ่งต่างๆเหล่านี้ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่าทีมรู้เป็นอย่างดีว่าขณะนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีเหมือนแต่ก่อน และ มาร์ค บอสนิช ได้ออกมาจี้เน้นๆว่าทีมต้องเด็ดขาด ถึงจะเคลียร์ปัญหาต่างๆได้ด้วยการขาย ฟาน เพอร์ซี่ ออกไปจากทีม ซึ่งที่ผ่านมานั้นมีข่าวกับสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ มาโดยตลอดว่าจะย้ายไปอยู่ด้วย แต่ยังติดที่นักเตะเองที่ขอเวลาตัดสินใจ และสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ก็กำลังชั่งใจเกี่ยวกับการทุ่มเงินว่าจ้างนักเตะรายนี้ เพราะค่าเหนื่อยนั้นแพงเหลือหลาย

“ฟาน เพอร์ซี่ ทำพลาดมากๆในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมีเหตุผลมากมายที่เขาถึงเป็นแบบนั้น”มาร์ค บอสนิช ออกมาพูดลอยๆ

“ในช่วงที่เขาไม่ได้ลงเล่นในทีมของ หลุยส์ ฟาน ฮาล และทีมต้องแก้ด้วยการใช้ เวย์น รูนี่ย์ ไปยืนเป็นกองหน้าแทน แต่ทุกๆอย่างชัดเจนว่าทีมเดินหน้าไปได้สวยมากๆ”

“สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นแล้วนะว่าทีมไม่ได้ต้องการ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อยู่ในทีมเลยจริงๆ ดังนั้นมันถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจแล้ว”มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงสถานการณ์ทีมเก่า